Tiếng Anh thương mại trung cấp
- Đối tượng
– Dành cho những học viên đã học qua tiếng Anh thương mại cơ bản và muốn tìm hiểu rõ hơn về tiếng Anh thương mại.
– Dành cho những sinh viên đại học, cao đẳng muốn nâng cao kỹ năng về tiếng Anh thương mại. Giúp cho những sinh viên mới ra trường trau dồi vốn tiếng Anh thương mại để có thể tìm được một công việc tốt hơn.
– Giúp cho người học chuẩn bị một ngành nghề kinh doanh.
- Thời lượng học: 36 buổi, 2h/buổi
- Giới thiệu giáo trình
– Giáo trình Market Leader Intermediate do ba tác giả David Falvey, Simon Kent, David Cotton, là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thương mại và tiếng Anh chuyên ngành tại London Metropolitan University.
– Giáo trình Market Leader Pre-Intermediate là giáo trình thứ ba trong bộ giáo trình Market Leader từ sơ cấp đến nâng cao (Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper intermediate và Advanced). Giáo trình bao gồm 12 chương học theo chủ đề, nội dung các chương của giáo trình nhằm giúp học viên nắm rõ được các vấn đề sâu hơn liên quan đến công ty như các tổ chức trong công ty, nhãn hiệu các sản phẩm, quảng cáo bán hàng, quản lý nguồn nhân lực, môi trường văn hóa trong công ty, các hình thức cạnh tranh…
– Kết thúc khóa học học viên sẽ thông thạo được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng giao tiếng trong lĩnh vực kinh doAnh như thuyết trình, cuộc họp, thương thuyết, điện đàm và tiếng Anh giao tiếp.
- Nội dung chi tiết khóa học
Bài học |
Nội dung bài học |
Thời gian học ( buổi) |
Unit 1 |
Brands |
03 |
Unit 2 |
Travel |
03 |
Unit 3 |
Change |
03 |
Unit 4 |
Organisation |
03 |
Unit 5 |
Advertising |
03 |
Unit 6 |
Money |
03 |
Unit 7 |
Culture |
03 |
Unit 8 |
Human Resources |
03 |
Unit 9 |
International Markets |
03 |
Unit 10 |
Ethics |
03 |
Unit 11 |
Leadership |
03 |
Unit 12 |
Competition |
03 |