Tiếng Anh thương mại sơ – trung cấp
1. Đối tượng
– Dành cho những học viên đã học qua tiếng anh thương mại cơ bản và muốn tìm hiểu rõ hơn về tiếng anh thương mại
– Dành cho những sinh viên đại học, cao đẳng đang học về tiếng anh thương mại. giúp cho những sinh viên mới ra trường trau dồi kỹ năng tiếng anh thương mại để có thể tìm được một công việc tốt hơn.
– Giúp cho người học chuẩn bị một ngành nghề kinh doanh
- Thời lượng học: 36 buổi, 2h/buổi
- Giới thiệu giáo trình
– Giáo trình Market Leader Pre-Intermediate do ba tác giả David Falvey, Simon Kent, David Cotton, là những người có nhiều kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh thương mại và tiếng anh chuyên ngành tại London Metropolitan University.
– Giáo trình Market Leader Pre-Intermediate là giáo trình thứ hai trong bộ giáo trình Market Leader từ sơ cấp đến nâng cao (Elementary, Pre-intermediate, Intermediate, Upper intermediate và Advanced). Giáo trình bao gồm 12 chương học theo chủ đề ,nội dung các chương của giáo trình nhằm giúp học viên nắm rõ được các vấn đề sâu hơn liên quan đến công ty như các phòng ban trong công ty, lên kế hoạch kinh doanh, các nghiệm vụ marketing, bán hàng online, các loại sản phẩm trong công ty…
– Kết thúc khóa học học viên sẽ nắm được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, kỹ năng thuyết trình, đàm phán về các lĩnh vực liên quan đến môi trường công ty.
- Nội dung chi tiết khóa học
Bài học |
Nội dung bài học |
Thời gian học ( buổi) |
Unit 1 |
Careers |
03 |
Unit 2 |
Selling Online |
03 |
Unit 3 |
Companies |
03 |
Unit 4 |
Great ideas |
03 |
Unit 5 |
Stress |
03 |
Unit 6 |
Entertaining |
03 |
Unit 7 |
Marketing |
03 |
Unit 8 |
Planning |
03 |
Unit 9 |
Managing people |
03 |
Unit 10 |
Conflict |
03 |
Unit 11 |
New Business |
03 |
Unit 12 |
Products |
03 |